Quy định đổi, trả và hủy đơn hàng
1. Trường hợp được đổi trả
– Tại thời điểm nhận hàng: Quý khách hàng chỉ có thể đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển; hoặc sản phẩm được giao sai khác so với đơn đặt hàng ban đầu.
– Sản phẩm đổi trả phải còn mới 100%, chưa được sử dụng, còn đầy đủ bao bì, tem nhãn, phiếu mua hàng.
– Các sản phẩm đưa vào sử dụng không hoạt động bình thường do lỗi nhà sản xuất và không thể tiến hành sửa chữa theo chế độ bảo hành.
2. Trường hợp không được đổi trả
– Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng.
– Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại. Khi sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng và gặp lỗi kỹ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành đúng theo chính sách của Nội thất Combo.
– Hàng thiếu các hóa đơn, chứng từ, bao bì, tem nhãn liên quan.
– Hàng khuyến mãi, sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá không được đổi trả.
– Các sản phẩm được mua bằng Voucher (Phiếu mua hàng) chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.
3. Chi phí & Thời gian đổi trả
Quý khách vui lòng gọi đến số HOTLINE 08 1800 5779 để gặp nhân viên Nội thất Combo và được hướng dẫn quy trình đổi trả và chi phí đổi trả cụ thể theo từng đơn hàng và mặt hàng.
4. Hủy đơn hàng
Trong trường hợp muốn hủy đơn hàng, qúy khách vui lòng gọi đến số hotline HOTLINE 08 1800 5779 để gặp nhân viên Nội thất Combo và yêu cầu hủy đơn hàng.